Sửa Máy Giặt Mỹ Tho

Sửa Máy Giặt Mỹ Tho

Sửa Máy Giặt Mỹ Tho Dịch vụ sửa máy giặt uy tín tại Tiền Giang,

Thợ tay nghề cao, sửa tại nhà, kiểm tra miễn phí báo giá trước khi sửa khách hàng không đồng ý không phải trả phí dịch vụ, thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành dài hạn.

Chào mừng bạn đến với Điện lạnh Minh Tân – đơn vị sửa máy giặt uy tín bậc nhất tại TPHCM và Tiền Giang. Chúng tôi chuyên nhận sửa máy giặt  tại TP Mỹ Tho Tiền Giang với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên môn cao, nắm bắt tất cả các lỗi máy giặt của nhiều thương hiệu khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Minh Tân cam kết chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phương án xử lý triệt để, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể giảm thiểu rủi ro cho khách hàng nhất có thể 

Sửa Máy Giặt Mỹ Tho
Sửa Máy Giặt Mỹ Tho

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín nhất Mỹ Tho Thợ lành nghề.

Điện lạnh Minh Tân luôn cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn và hiệu quả. Dịch vụ sửa chữa máy giặt sẽ được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Nhân viên tại Điện lạnh Minh Tân sẽ tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng phương pháp khắc phục các lỗi cơ bản mà máy giặt gặp phải.

Bước 2: Nếu máy giặt mắc phải lỗi phức tạp hơn thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Kiểm tra sơ bộ và tìm ra nguyên nhân gây hỏng hóc máy giặt, đưa ra phương án xử lý nhanh chóng và tiết kiệm chi phí sửa chữa tối ưu nhất .

Bước 4: Báo giá các linh kiện cần sửa chữa hoặc thay thế cho khách hàng.

Bước 5: Hai bên thỏa thuận và tiến hành sửa chữa máy giặt sau cho thiết bị vận hành đúng theo tiêu chuẩn ban đầu mà nhà sản xuất đưa ra.

Bước 6: Viết phiếu thanh toán và phiếu bảo hành sau sửa chữa.

Điện lạnh Minh Tân làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ để phục vụ khách hàng nhanh chóng. Chúng tôi không quản xa gần, làm việc 24/7 tận tình, chu đáo.

Điện lạnh Minh Tân có nhiều cơ sở và đội ngũ kỉ thuật viên lành nghề kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị dân dụng cũng như công nghiệp sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng một cách nhanh nhất có thể .

Nếu quý khách hàng bận rộn và không có thời gian giờ hành chính , Điện lạnh Minh Tân luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ ngoài giờ theo nhu cầu. Chúng tôi cam kết không tăng giá và luôn có mặt đúng giờ.

Sửa Máy Giặt Mỹ Tho
Sửa Máy Giặt Mỹ Tho

Dấu hiệu nào cho thấy máy giặt nhà bạn cần được sửa chữa?

Khi phát hiện máy giặt của gia đình bạn xuất hiện các dấu hiệu dưới đây hãy gọi ngay chúng tôi sẽ ngay lập tức tiếp cận thông tin và tư vấn sửa chữa máy giặt một cách nhanh chóng nhất.

Máy giặt không vào điện hoặc vào điện nhưng không vận hành.

Máy giặt phát ra tiếng kêu lạ khi đang chạy.

Máy giặt có dấu hiệu không giặt hết theo chương trình.

Máy giặt bỗng nhiên đứng yên khi máy giặt chuyển sang chế độ vắt.

Máy giặt nháy đèn báo lỗi màn hình liên tục.

Máy giặt không cấp nước, cấp nước liên tục

Máy giặt rung mạnh, kêu to

Máy giặt không xả nước

Máy giặt bị kẹt cửa hoặc không mở được cửa.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi độ uy tín, chất lượng và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà Điện lạnh Minh Tân muốn hướng tới phát triển đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất có thể .

SỬA MÁY GIẶT MỸ THO

Nguyên tắc và tác phong làm việc Sửa Máy Giặt Mỹ Tho

Điện lạnh Minh Tân luôn đặt ra những nguyên tắc nhất định trong quá trình làm việc. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn bởi quy cách làm việc chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn được đào tạo kỹ năng cũng như cách giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả chuyên nghiệp có thể nhất

Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, lễ phép với khách hàng và luôn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ sau khi sửa chữa.

Luôn rành mạch trong công việc, tuyệt đối không khai gian để lừa khách hàng.

Quá trình kiểm tra và sửa máy giặt chuyên nghiệp, xác định chính xác nguyên nhân và khắc phục lỗi triệt để.

Tư vấn và giải thích cho khách hàng hiểu được các lỗi mà điều hòa gặp phải, hướng dẫn cách sử dụng và phòng tránh.

Đảm bảo toàn bộ linh kiện dùng để thay thế đều có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài.

Sau nhiều năm hoạt động, Điện lạnh Minh Tân đúc rút ra được rằng, phần lớn các nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc ở máy giặt là do 70% người dùng sử dụng sai cách. Từ đó dẫn tới việc máy giặt không vận hành được theo ý muốn.

Với phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp – Tận Tâm – Phục Vụ ”, Điện lạnh Minh Tân luôn nỗ lực học tập cải thiện và nâng cao kỹ thuật sửa chữa mới nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa máy giặt giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả hàng đầu.

SỬA MÁY GIẶT MỸ THO

Quý khách hàng không phải trả bất cứ loại phí nào khi không đồng ý sửa chữa thay thế

Các dịch vụ và giá cả sẽ được Sửa Máy Giặt báo giá trước khi tiến hành sửa chữa

Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện vật tư chính hãng, có dán tem bảo hành trên mỗi thiết bị được sửa chữa .

Xử lý bện máy giặt nhanh tận nhà không mang về, ngoài sửa máy giặt chúng tôi có nhận sửa chữa máy lạnh ,tủ lạnh , máy nước nóng …Mua bán trao đổi thiết bị điện lạnh tai TP Mỹ Tho Và TPHCM mua bán kí gởi liên tỉnh .

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các các bệnh từ đơn giản đến phức tạp của máy giặt
Giờ làm việc từ 7h – 18h cả ngày lễ và chủ nhật.
Chúng tôi tin rằng với đội ngũ thợ tay nghề cao phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách mang đến co khách hàng sự tin tưởng và sự hài lòng nhất có thể.

467/13 Hà Huy Giáp – Thạnh Xuân – Quận 12

250 Lý Thường Kiệt – Phường 5 – TP Mỹ Tho – Tiền Giang

5/5 - (242 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

Contact Me on Zalo
Call Now Button