Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước

Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước Tiền Giang Nhanh Chóng Giữ Máy Lạnh Nhà Bạn Trong Lành Hơn

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh đang khá phát triển hiện nay, nhưng tìm được một đơn vị vệ sinh uy tín thì khách hàng cũng phải tốn khá nhiều thời gian tìm hiểu trên thông tin mạng

Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước
Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại Huyện Tân Phước của Điện Lạnh Minh Tân chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến sửa chữa và bảo trì máy lạnh tại Tân Phước Tiền Giang một trong số đó chính là dịch vụ của chúng tôi đã có mặt phục vụ quý khách hàng tại khu vực

Tại sao nên vệ sinh máy lạnh định kì?

Khi máy lạnh được sử dụng một thời gian, có những lớp bụi bám vào các dàn trao đổi nhiệt, các tấm lưới. Điều này sẽ cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn lạnh, dàn nóng.

Nếu việc vệ sinh máy lạnh tại nhà không được thực hiện định kì. Sẽ khiến cho chiếc máy lạnh của bạn giảm tuổi thọ và hư hỏng nhanh chóng. Ngoài ra, khi bộ lọc máy lạnh bị bẩn cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

1. Vệ sinh máy lạnh tại nhà làm sạch bầu không khí trong gia đình bạn 

Vệ sinh máy lạnh tại nhà Huyện Tân Phước thường giúp đem lại cho bạn nguồn không khí sạch, trong lành. Tránh được các vấn đề bệnh tật về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn do vi khuẩn xâm nhập.

Nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ tạo môi trường cho mầm bệnh sinh sôi. Được xem như là “lá phổi của gia đình”, màng lọc máy lạnh giúp thanh lọc không khí, tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn, phấn hoa, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian nhà bạn .

2. Vệ sinh máy lạnh sạch sẽ giúp tiết kiệm điện và chi phí sửa chữa

Vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh giúp máy hoạt động tốt hơn, chạy ổn định hơn. Giúp tiết kiệm được rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng, góp phần bảo vệ máy lạnh, làm tăng tuổi thọ của máy nhà bạn .

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà Huyện Tân Phước giúp máy hoạt động tốt, ổn định, và tiết kiệm điện năng. Giúp khắc phục kịp thời những nguy cơ hư hỏng máy lạnh, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi sửa chữa.

Vệ sinh máy lạnh tại nhà giúp phát hiện được những sự cố cần sửa chữa, rủi ro về điện, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn. Không để mất nhiều thời gian của bạn khi thực hiện vệ sinh máy lạnh, Trung tâm Bảo trì Thiết Bị của Điện Lạnh Minh Tân đã cho ra đời dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Huyện Tân Phước Tiền Giang

Hơn nữa máy lạnh là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình. nếu không được vệ sinh một cách thường xuyên nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

3. Giúp máy lạnh tăng khả năng làm lạnh trong phòng khi nhiệt độ mùa nóng tăng lên như hiện nay

Theo các chuyên gia máy lạnh nghiên cứu, bụi bẩn có thể làm cho máy lạnh giảm đi 10% khả năng làm mát. Con số này sẽ tăng theo tỉ lệ bụi bám, làm cho công suốt của máy lạnh hoạt động nhiều hơn.

Đây chính là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền điện của bạn bị tăng đấy. Khi màng lọc bị bụi bẩn, khả khả năng lọc không khí của máy lạnh sẽ bị suy yếu đi rất nhiều.

Vậy nên, chúng ta hãy nên vệ sinh máy lạnh tại nhà từ 4 đến 6 tháng/lần tùy theo khu vực để đảm bảo chất lượng máy được đảm bảo, và đảm bảo được sức khoẻ cho gia đình. Của bền tại người đúng không các bạn?

Quy trình vệ sinh máy lạnh tại nhà Huyện Tân Phước theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Chúng tôi có những quy trình vệ sinh máy lạnh  riêng đảm bảo hài lòng cho khách hàng.

Điện Lạnh Minh Tân vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh tại Huyện Tân Phước của các thương hiệu lớn: Daikin,  Panasonic, Lg, Sharp, SamSung, Electrolux, Sanyo, Midea, Fujitsu, Funiki,..

Quy trình vệ sinh máy lạnh của Điện Lạnh Minh Tân

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh  trên địa bàn Huyện Tân Phưóc và các khu vực lân cận

Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước

Bước 1: Tiếp nhận thông tin phản ánh về vệ sinh máy lạnh tại Tân Phước Tiền Giang

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng vệ sinh máy lạnh tại nhà. Chỉ trong vòng 30p nhân viên sẽ đến tận nơi theo yêu cầu khách hàng để kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh tại Tân Phước 

Bước 2: Kỹ thật viên đến tận nhà của khách hàng để làm dịch vụ vệ sinh

Trước khi tiến hành vệ sinh máy lạnh . Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ ngoài của máy lạnh )

Tháo vỏ máy lạnh ra bên ngoài và vệ sinh, bảo dưỡng

  • Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt của cục nóng/lạnh
  • Vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh
  • Vệ sinh lưới lọc bụi
  • Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh
  • Vệ sinh máy lạnh ở phần vỏ máy
  • Lắp lại các linh kiện với nhau và lắp vỏ vào

Khởi động lại máy sau khi vệ sinh xong để kiểm tra lại tình hình hoạt động. Tư vấn thêm cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất khi sử dụng máy lạnh .

Bước 3: Bàn giao cho khách hàng và xuất hóa đơn sau khi thực hiện xong dịch vụ vệ sinh máy lạnh 

Sau khi đã sửa hoàn chỉnh, đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành bàn giao sản phẩm. Cho khách hàng test thoải mái, sau khi thiết bị dùng bình thường mới tiến hành xuất hoá đơn và nhận tiền thành toán của khách hàng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện tư vấn thêm cách sử dụng cũng như xin những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ

Bàn giao hóa đơn tại nhà cho khách hàng sau kết thúc sửa chữa

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Điện Lạnh Minh Tân

Là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để có thể hoàn thiện dịch vụ của mình tốt hơn nữa.

Đến với chúng tôi khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí sửa chữa

Luôn có mặt một cách nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu 

Các cơ sở của của chúng tôi có mặt khắp các quận huyện trong khu vực nội thành phố Mỹ Tho và Huyện Tân Phước  .Các kỹ thuật viên mang đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh chóng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu chỉ sau 30 Phút – 1 Tiếng

Đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị những kiến thức chuyên sâu về máy lạnh nên dễ dàng khắc phục nhanh chóng các sự cố bên trong cũng như sửa chữa máy lạnh cho nhà bạn nếu có yêu cầu

Có trách nhiệm với công việc, thợ sẽ vệ sinh máy lạnh tại nhà sạch, đẹp như mới và giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả trơn tru hơn

Chính sách bảo hành dài hạn

Vệ sinh máy lạnh của chúng tôi với bảo hành dài hạn sẽ mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Làm việc 24/7 kể cả thứ 7 chủ nhật

Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước
Vệ Sinh Máy Lạnh Huyện Tân Phước

Nhận vệ sinh từ \8h sáng đến 17h hàng ngày kể cả ngày lễ và ngày tết. Phục vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà khách hàng tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật. Phục vụ chu đáo sẽ làm cho khách hàng khó tính phải hài lòng. Tuyệt đối không tăng thêm phí vệ sinh máy lạnh .

Không chỉ làm việc trong lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh máy lạnh mà chúng tôi còn có đa dạng các dịch vụ như: vệ sinh tủ lạnh, vệ sinh bình nóng lạnh, bếp từ ,sửa chữa các thiết bị điện lạnh cũng như các đồ điện gia dụng trong gia đình.

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Điện Lạnh Minh Tân giúp khách hàng tìm được những lỗi của máy lạnh để khắc phục triệt để. Chúng sẽ được khắc phục ngay, phòng được các hiện tượng hư hỏng gây tốn điện năng, chi phí sửa chữa.

Trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp công việc dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nhờ đó chi phí vệ sinh máy lạnh có giá sẽ rẻ hơn, tiết kiệm hơn.

Mọi ý kiến và thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi xin liên hệ đến số 0939294093 (phục vụ 24/7) để biết thêm chi tiết. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

467/13 Hà Huy Giáp – Thạnh Xuân – Quận 12

250 Lý Thường Kiệt – Phường 5 – TP Mỹ Tho – Tiền Giang

5/5 - (40 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

Contact Me on Zalo
Call Now Button