Sửa Tủ Lạnh Quận 12

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh quận 12 và các quận huyện lân cận với đội ngũ nhân viên lành nghề tay nghề cao chuyên môn sâu .

Ngày nay tủ lạnh không thể thiếu trong các hộ gia đình, nhà hàng và khách sạn. Tủ lạnh giúp cho thực thẩm tươi lâu hơn. Điều không mong muốn có thể xảy ra khi tủ lạnh không hoạt động, không lạnh, không đông đá hoặc làm lạnh yếu. Bạn luôn muốn tìm cho mình một đơn vị sửa chữa tủ lạnh quận 12 uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh quận 12 tại TPHCM.

SỬA TỦ LẠNH QUẬN 12
SỬA TỦ LẠNH QUẬN 12

Sửa chữa tủ lạnh

Điện Lạnh Minh Tân chuyên sửa chữa tủ lạnh của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như : PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, LG, SHARP, ELECTROLUX, HITACHI, … Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại quận 12 TPHCM

Chúng tôi nhận sửa tủ lạnh của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay tại quận 12 TPHCM với mong muốn phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn và giảm thiểu độ rủi ro sau quá trình sữa chữa hỗ trợ khách hàng nhanh nhất trên địa bàn quận 12

Nguyên nhân tủ lạnh không hoạt động

Hư hỏng Nguyên nhân
Độ lạnh kém  Do thiếu gas tủ lạnh.Do tắc ẩm. Do tắc bẩn một phần tại phin lọc.Do thermostat hoạt động không chính xác.Nạp gas quá nhiều.Dàn lạnh bám tuyết nhiều.Hỏng bên trong block.Do hỏng thermic.Sửa tủ lạnh do vỏ tủ không kín hoặc ron cao su bị biến dạng
Máy nén không hoạt động  Hỏng thermicHỏng rơle khởi độngBị gãy thanh lưỡng kim Đứt dây điện trở Mất tiếp xúc ở tiếp điểm
Không có điện ở hộp role   Đứt dây nguồn Hỏng Thermostat Hỏng role xả đá
Hư hỏng khác   Mất cách điện của đây dẫn Do nơi đặt tủ bị ẩm
HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP

 Thay thế 100% các linh phụ kiện chính hãng

 Cam kết sau khi sửa chữa tủ lạnh sẽ sử dụng tốt ổn định Bảo hành 3 tháng đến 6 tháng sử dụng.

 Trong thời gian bảo hành sẽ được sử dụng dịch vụ của chúng tôi miễn phí.

 Hoàn tiền 100% nếu không làm hài lòng quý khách.

Trong thời gian máy còn bảo hành chúng tôi luôn có trách nhiệm bảo hành và thay thế các sản phẩm mới cho quý khách mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí gì sau khi sử dụng dịch vụ chúng tôi

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại quận 12

Trong việc sửa tủ lạnh tại tp hcm cho khách hàng, chúng tôi không chỉ là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng xong là hết trách nhiệm, bởi vậy chúng tôi nghĩ rằng việc cam kết hỗ trợ cho khách hàng sau khi sửa chữa là điều cực kỳ quan trọng, nó không chỉ nâng tầm uy tín của mà giúp cho khách hàng hài lòng bởi vì chúng tôi hiểu rằng đây không phải chỉ là một dịch vụ sửa tủ lạnh đơn thuần, mà đây là nơi khách hàng đặt cả “niềm tin” vào chúng tôi nên chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cho chiếc tủ lạnh của mình cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sửa tủ lạnh giá có thể bằng hoặc thấp hơn chúng tôi nhưng bạn hãy chú ý khi lựa chọn vì rất nhiều khách hàng sau khi làm bên một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của tủ lạnh. Lý do đơn giản vì họ là một thành viên hoặc những công ty sửa tủ lạnh mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực.

SỬA TỦ LẠNH QUẬN 12
SỬA TỦ LẠNH QUẬN 12

Mọi linh kiện thay thế cho quý khách trong quá trình thay thế và sửa tủ lạnh luôn được chúng tôi thay thế là hàng chính hãng nhập từ các công ty sản xuất tủ lạnh uy tín.

Việc sửa tủ lạnh được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm nhận và sau khi hoàn thành quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu để yên tâm sử dụng sau quá trình sửa chữa thay thế .

Quy trình sửa tủ lạnh của các nhân viên kỹ thuật đối với khách hàng như sau

Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa.

Xác định mức độ hư hỏng.

Cung cấp bảng giá sửa tủ lạnh và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa thay thế

Nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành sửa tủ lạnh tại nhà  nhanh chóng.

Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách sau khi nhận được điện thoại yêu cầu đến nơi cần sửa tủ lạnh.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ sửa máy giặt, sửa lò vi sóng, sửa tủ lạnh, và sửa máy lạnh. Hãy gọi chúng tôi một lần và chúng tôi sẽ phục vụ bạn mãi mãi.

467/13 Hà Huy Giáp – Thạnh Xuân – Quận 12

250 Lý Thường Kiệt – Phường 5 – TP Mỹ Tho – Tiền Giang

5/5 - (267 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

Contact Me on Zalo
0939294093