Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Bình

Vệ sinh máy lạnh quận tân bình an tâm về chất lượng

Qúy khách đang cần một đơn vị cung cấp gói Vệ sinh máy lạnh quận tân bình chuyên nghiệp tại TPHCM và quận Tân Bình, mà ngày nay trên nhiều trang quảng cáo xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp những dịch vụ bảo trì máy lạnh  không Uy Tín, nhất là những thời Điểm nắng nóng của mùa hè, Khiến khách hàng cũng không biết lựa chọn đơn vị nào vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp tại nhà.

VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH
VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH

Hãy nhấc máy lên Gọi ngay công ty Điện Lạnh Minh Tân với nhiều năm trong lĩnh vực đều hòa không khí, chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng gói vệ sinh máy lạnh tại TPHCM chuyên nghiệp, Uy Tín luôn đặt lên hàng đầu, có trách nhiệm sau khi bảo dưỡng điều hòa, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao vệ sinh máy lạnh nhanh chóng sạch sẽ, giá cả hợp lý hàng năm cũng được nhiều khách tín nhiệm và sử dụng bởi sự phục vụ nhiệt tình của kỹ thuật viên Điện Lạnh Minh Tân.

Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa đem đến cho khách hàng một dịch vụ vệ sinh máy lạnh hàng đầu tại khu vực TPHCM, quý khách có nhu cầu liên hệ theo số Di Động 0939294093 để được tư vấn vệ sinh máy lạnh tại nhà

5 lý do bạn nên bảo vệ sinh máy lạnh định kỳ thường xuyên

  1. Chiếc điều hòa cần được bảo dưỡng sau mỗi mùa sử dụng, điều này không chỉ giúp cho mọi chức năng của điều hòa chạy khỏe hơn mà còn giúp khắc phục những hư hỏng tiềm ẩn bên trong.
  2. Những hiện tượng như chạy nước, đóng tuyết, hơi yếu ở điều hòa  đều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Bảo dưỡng mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, an tâm hơn khi sử dụng.
  3. Điện năng của gia đình tăng cao trong những ngày hè nóng nực, dịch vụ vệ sinh máy lạnh sẽ làm các chức năng hoạt động tốt hơn và giảm thiểu sự hoạt động của máy nén khí (block) giúp điện năng giảm thiểu tối đa.
  4. Sức khỏe con người là một yếu tố quan trọng nên khi sử dụng điều hòa cần phải đảm bảo không gây ảnh hưởng đến con người. Dịch vụ bảo dưỡng  sẽ làm sạch bụi trên khe tản nhiệt và loại bỏ những nguyên nhân gây nên nấm mốc.
  5. Bạn đang muốn bảo dưỡng để tặng tuổi thọ cũng như độ bền của điều hòa lâu dài hơn để sử dụng cho gia đình trong nhiều năm.

Quy Trình Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Bình

1. Kiểm tra hoạt động

  • Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy).
  • Kiểm tra các điểm nối điện, siết chặt nếu yêu cầu.
  • Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh, loại bỏ vật cản nếu cần thiết.

2. Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa

  • Vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh, dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh.
  • Vệ sinh lưới lọc bụi, máng chứa nước ngưng cục lạnh, vỏ máy.
  • Kiểm tra sự rò rỉ gas tại giắc co nối, siết chặt nếu cần thiết.

3. Kiểm tra lưu lượng gas, nạp gas bổ sung

  • Chúng tôi sẽ kiểm tra lưu lượng gas và bổ sung nếu cần thiết.

4. Kiểm tra khi thiết bị đang hoạt động

  • Theo dõi sự hoạt động của máy.
  • Kiểm tra tiếng ồn và độ rung động khác thường của máy nén, Kiểm tra dòng làm việc của máy nén, so sánh với trị số cho phép.
  • Kiểm tra áp suất của gas trong máy, Kiểm tra độ ồn của quạt (cục nóng/lạnh), so sánh với trị số cho phép.
  • Kiểm tra độ lạnh, so sánh với trị số cho phép.

Điện Lạnh Minh Tân là địa chỉ bảo trì, nạp gas, sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp và uy tín được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên ở khắp các quận huyện nội thành TPHCM để có mặt và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng mỗi khi có người dân yêu cầu. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ, giới thiệu nhiều hơn nữa để trung tâm phát triển và phục vụ khách hàng nhiều hơn.

VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH
VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH

 Nên vệ sinh máy lạnh quận tân bình bao lâu 1 lần

Để trả lời cho những câu hỏi: Bao lâu cần vệ sinh máy lạnh một lần? Máy lạnh có cần vệ sinh liên tục không? … thì Điện lạnh Minh Tân đã tổng kết được thời gian vệ sinh máy lạnh lý tưởng nhất để bạn tham khảo

Điều hòa không khí được lắp đặt ở nhà riêng, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình được khuyến cáo cần vệ sinh và kiểm tra tối thiểu 6 tháng/lần. Đây cũng là thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ của hầu hết các dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, đối với những nơi như văn phòng công sở, lớp học, những nơi sử dụng máy lạnh trong giờ hành chính thì cách 3 – 4 tháng bạn nên vệ sinh máy lạnh một lần. Đặc điểm của những chiếc máy lạnh trong môi trường này là cần hoạt động 8 tiếng/ngày. Văn phòng làm việc cũng được dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên, không có nhiều bụi bẩn nên mỗi năm bạn chỉ cần vệ sinh máy lạnh 3 – 4 lần để đảm bảo thiết bị làm mát tốt, tránh gây tiếng ồn.

Những chiếc máy lạnh được lắp đặt trong nhà hàng, quán ănkhu sảnh chung có đặc điểm cần hoạt động liên tục từ 12 – 24 tiếng/ngày sẽ cần vệ sinh, kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ mỗi tháng một lần.

2- Cảnh giác với các dịch vụ vệ sinh máy lạnh quân tân bình chỉ 100k

Khi bạn thấy quảng cáo vệ sinh máy lạnh quận tân bình chỉ 80.000đ và những chiêu trò sau đó:

Hiện nay, rất nhiều quảng cáo từ các nơi vệ sinh máy lạnh quận tân bình mạo danh những trung tâm lớn uy tín tại TPHCM. Họ quảng cáo vệ sinh máy lạnh chỉ 80.000đ nhưng khi bạn liên hệ bạn sẽ được tư vấn giá đó chỉ vệ sinh 2 tấm lưới lọc bụi, hoặc chỉ vệ sinh dàn lạnh mà CHƯA BAO GỒM dàn nóng.

Rất nhiều trường hợp khách hàng “than trời” nhưng đã lỡ gọi đến nên đành phải chịu. Và có khi họ lại vẽ vời về giá gas, chi phí có thể đội lên rất nhiều.

Điện lạnh Minh Tân khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, khi liên hệ các đơn vị vệ sinh máy lạnh chưa rõ uy tín, bạn nên hỏi trước về giá cũng như quy trình vệ sinh và chế độ bảo hành sau khi vệ sinh bơm ga máy lạnh quận tân bình của các đơn vị này.

3- Điện lạnh Minh Tân Vệ sinh máy lạnh quận tân bình chuyên nghiệp, uy tín

Hơn 90% các chung cư, căn hộ cao cấp tại Quận tân bình đều sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận tân bình  tại Điện lạnh Minh Tân

Điện lạnh Minh Tân hỗ trợ vệ sinh máy lạnh quận tân bình  ngoài giờ đến 22 giờ mỗi ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Linh hoạt trong tất cả khung giờ, đảm bảo có thể hỗ trợ bạn ngay khi bạn cần.

Cam kết không tính thêm phí ngoài giờ, bảng giá được niêm yết công khai trên website. Nói không với tình trạng đội giá, phát sinh những khoản chi không đáng có.

Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu những thiết kế của đa dạng thương hiệu điều hòa khác nhau, do đó chúng tôi tự tin có được phương án tốt nhất để làm sạch điều hòa nhà khách hàng.

Chúng tôi có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng, đặc biệt là những ai đã sử dụng dịch vụ lâu năm, do đó tỷ lệ khách hàng quay lại lựa chọn vệ sinh máy lạnh giá rẻ quận tân bình là rất lớn mỗi năm.

Điện lạnh Minh Tân đều xử lý kịp thời những vấn đề mà máy hoạt động không hiệu quả, giúp cho bộ máy được ổn định hơn, không còn hiệu tượng bị rò rỉ gas hay bị hở mạch điện.

Tại Điện lạnh Minh Tân nhận vệ sinh đa dạng các dòng máy như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần , áp trần , tủ đứng, máy inverter, máy lạnh nội địa Nhật

Chuyên vệ sinh máy lạnh quận tân bình  các tuyến đường trên địa bàn quận và các quận lân cận

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tin tưởng vào dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận tân bình của chúng tôi, bởi thế nếu bạn muốn được tự mình trải nghiệm, hãy gọi đến 0939294093 để được tư vấn kịp thời và hẹn lịch nhanh nhất bạn nhé.

4- Báo giá vệ sinh máy lạnh quận tân bình

Giá cả cho mỗi lần vệ sinh máy lạnh tại quận tân bình luôn là vấn đề quan trọng mà mọi nhà thường chú ý đến. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải mất thêm bất kỳ phụ phí nào mà chỉ cần trả theo bảng giá sau đây:

Stt Nội dung Đơn vị tính Đơn giá
1 Vệ sinh máy lạnh treo tường 1 – 1.5hp Bộ 150.000 VNĐ
2 Vệ sinh máy lạnh treo tường 2 – 2.5hp Bộ 200.000 – 250.000 VNĐ
3 Vệ sinh máy lạnh âm trần 2 – 5hp Bộ 350.000 – 550.000 VNĐ
4 Vệ sinh máy lạnh tủ đứng 2 – 5hp Bộ 350.000 – 550.000 VNĐ
5 Tháo máy xuống vệ sinh Bộ 500.000 – 700.000 VNĐ

5- Quy trình vệ sinh máy lạnh quận tân bình

Quy trình vệ sinh máy lạnh uy tín quận tân bình  tại Điện lạnh Minh Tân vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại nhà quận tân bình bằng một trong các cách sau:

Bước 2: Tổng đài viên của trung tâm sẽ xác nhận lịch hẹn và điều phối kỹ thuật viên tại chi nhánh quận 7 của trung tâm đến tận nhà vệ sinh máy lạnh theo lịch hẹn của khách hàng.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để khảo sát, báo giá. Quy trình này sẽ gồm nhiều bước khác nhau, bao gồm: cho máy chạy thử, kiểm tra lại hoạt động của dàn lạnh, lá đảo và kiểm tra dàn nóng.

Bước 4: Thợ sẽ tiến hành rửa máy lạnh theo đúng kỹ thuật.

Bước 5: Sau khi vệ sinh, kỹ thuật viên dọn dẹp khu vực vệ sinh.

Bước 6: Kỹ thuật kiểm tra lại vận hành của máy lạnh và bàn giao cho khách hàng

Bước 7: Hướng dẫn khách hàng thông tin chi tiết, viết phiếu bảo hành(nếu có), thu phí dịch vụ

6- Lợi ích của việc bảo trì điều hòa định kỳ

VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH
VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN TÂN BÌNH

Vệ sinh máy lạnh quận Tân Bình là công việc rất quan trọng và cần thiết để bảo vệ độ bền của máy, giữ cho máy hoạt động ổn định và đặc biệt là không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Một số lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh quận tân bình định kì như sau:

Máy lạnh sạch sẽ giúp cho vi khuẩn trong máy không có nơi tồn tại, đảm bảo bầu không khí trong gia đình bạn, giúp nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình bạn.

Việc vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên sẽ giúp chúng ta phát hiện được những hư hỏng và khắc phục sự cố kịp thời tránh hư hỏng nặng hơn

Giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình

7- Câu hỏi thường gặp

Tôi cần kỹ thuật có mặt ngay sau khi đặt lịch vệ sinh máy lạnh quận tân bình thì có được không?

Sau khi bạn đặt lịch hẹn, trễ nhất là 30 phút kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn. Trong trường hợp không thể hỗ trợ đúng thời gian bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ báo trước để không ảnh hưởng đến thời gian của bạn

 Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận tân bình của Điện lạnh Minh Tân có bao gồm kiểm tra tổng quát máy lạnh không?

Nếu khách hàng có sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận tân bình của Điện lạnh Minh Tân trong quá trình vệ sinh kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kiểm tra miễn phí các nội dung như sau: các đầu tán kết nối, đường ống nước (chỉ được áp dụng khi khách hàng có vệ sinh máy lạnh). Ngoài ra, nếu khách không vệ sinh hoặc yêu cầu kiểm tra những nội dung phát sinh khác thì trung tâm sẽ thu phí kiểm tra từ 100.000đ đến 150.000đ.

Tôi có nên tự rửa máy lạnh tại nhà hay không?

Nếu bạn có chuyên môn thì có thể tự thực hiện tại nhà. Nếu không, bạn vẫn nên liên hệ thợ vệ sinh máy lạnh của Điện Lạnh Minh Tân để được hỗ trợ nhé

Qúy khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo đầu số 0939294093 với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp .

467/13 Hà Huy Giáp – Thạnh Xuân – Quận 12

250 Lý Thường Kiệt – Phường 5 – TP Mỹ Tho – Tiền Giang

5/5 - (68 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này

Contact Me on Zalo
Call Now Button